Police Bhavan Kalaburagi

Police Bhavan Kalaburagi

Monday, April 3, 2017

BIDAR DISTRICT DAILY CRIME UPDATE 02-04-2017



¢£ÀA¥Àæw C¥ÀgÁzsÀUÀ¼À ªÀiÁ»w ¢£ÁAPÀ: 02-04-2017

PÀªÀÄ®£ÀUÀgÀ ¥ÉưøÀ oÁuÉ UÀÄ£Éß £ÀA. 37/17  PÀ®A. 392 L¦¹ :-

ದಿನಾಂಕ: 02/04/2017 ರಂದು 01:15 ಗಂಟೆಗೆ  ಫಿರ್ಯಾದಿ ಶ್ರೀ ಅನ್ವರ ತಂದೆ ಮಗದುಮ್ ಮನಿಯಾರ ವಯ: 30 ವರ್ಷ, ಜಾತಿ: ಮುಸ್ಲಿಂ, ಉದ್ಯೋಗ: ಸ್ಕಾರಪಿಯೊ ನಂ MH 24/ AF 4298 ನೇದರ ಮಾಲಿಕ ಹಾಗು ಜಾಲಕ, ಸಾ: ಗೋಪಾಲನಗರ ಆಟಾಣೆ ಬಾವಡಿ ಹತ್ತಿರ ಉದಗೀರ (ಎಮ್ಎಸ) ಮೌಖಿಕ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದರ  ಸಾರಾಂಶವೆನೆಂದರೆ ಫಿರ್ಯಾದಿಯು ತನ್ನ ಸ್ವಂತದ ಸ್ಕಾರಪಿಯೊ ನಂ. ಎಮ್.ಎಚ್. 24-ಎಎಫ್-4298 ನೇದು ಬಾಡಿಗೆಯಿಂದ ಓಡಿಸಿ ಉಪಜೀವಿಸುತ್ತೆನೆ. ಈಗ ಸುಮಾರು 17 ತಿಂಗಳ ನಾನು ಒಂದು ಉದಗೀರದಲ್ಲಿದ್ದ ಮಹಿಂದ್ರಾ ಶೋ ರೋಮ್ ದಿಂದ ಸ್ಕಾರ್ಪಿಯೊ ಖರಿದಿಸಿ ಅದರಿಂದ ಬಂದ ಬಾಡಿಗೆಯಿಂದ ಉಪಜೀವಿಸುತ್ತೆನೆ. ವಾಹನ ಖರಿದಿ ಮಾಡುವಾಗ ಬ್ಯಾಂಕಿನಿಂದ ಸಾಲ ಪಟಡೆದು ಹಾಗು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದ ಹಣ ಕೂಡಿಸಿ ಸದರಿ ವಾಹನ ಖರಿದಿಸಿದ್ದು ಇರುತ್ತದೆ.  ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳಿಗೆ 16000/ ರೂ ನಾನು ಪಡೆದ ಸಾಲ ಬ್ಯಾಂಕಿಗೆ ಕಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದೆನೆ. ಹೀಗಿರಲು  ದಿನಾಂಕ: 01/04/2017 ರಂದು ನಾನು ಪ್ರತಿ ದಿನದಂತೆ ನನ್ನ ಈ ಮೇಲ್ತೊರಿಸಿದ ವಾಹನ ಉದಗೀರ ನಗರ ಪರಿಷತ್ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದ ಟೆಕ್ಸಿ ಸ್ಟಾಂಡ ಮೇಲೆ ಮುಂಜಾನೆ 1000 ಗಂಟೆಯಿಂದ ಯಾವದಾದರೂ ಬಾಡಿಗೆ ಸಿಗಬಹುದು ಅಂತಾ ತಿಳಿದು ನನ್ನ ವಾಹನ ನಿಲ್ಲಿಸಿಕೊಂಡು ಇದ್ದೆ. ಪೂತರ್ಿ ದಿನ ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ವಾಹನ ಬಾಡಿಗೆ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ರಾತ್ರಿ 10:00 ಗಂಟೆಯ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನನ್ನ ವಾಹನ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಹೋಗುಬೇಕೆನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವಾಹನದ ಹತ್ತಿರ ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯ ಅಂದಾಜು ವಯ 24 ವರ್ಷ ಉಳ್ಳವನು ಬಂದು ಬಾಡಿಗೆಯಿಂದ ವಾಹನ ಬೇಕಾಗಿದೆ ಬರುತ್ತಿಯಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಕ್ಕೆ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅವನು ನಾಂದೇಡದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ವಾಹನ ಅಪಘಾತವಾಗಿದೆ ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾರೆ ಅವರಿಗೆ ಮಾತಾಡಿ ಬರುವುದಿದೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕಾಗಿದೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಕಮಲನಗರದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾಳೆ ಅವಳಿಗೂ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗ ಬೇಕಾಗಿದೆ ಬಾಡಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೊಡಬೇಕು ಅಂತಾ ಕೇಳಿದಾಗ ನಾನು ವಾಹನದಲ್ಲಿ ಡಿಸೇಲ ತುಂಬಿ ಒಂದು ಸಾವಿರ ರೂಪಾಯಿ ಬಾಡಿಗೆ ಆಗುತ್ತದೆ ಅಂತಾ ಹೇಳಿದೆ. ಅವನು ಏನಾದರೂ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡು ಅಂತಾ ಅಂದನು. ನಾನು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಬೇರೆ ಯಾವುದಾದರು ವಾಹನ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಅಂತಾ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ವಾಹನ ಚಾಲು ಮಾಡಿದಾಗ ಅವನು ಆಯಿತು ನಡಿ ಅಂತಾ ಅಂದು ನನ್ನ ವಾಹನದಲ್ಲಿ ಬಂದು ಕುಳಿತುಕೊಂಡನು. ನಾವು ಉದಗೀರದಿಂದ ರಾತ್ರಿ ಅಂದಾಜು 10.45 ಗಂಟೆಗೆ ಬಿಟ್ಟು 11.15 ಗಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ ಕಮಲನಗರಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಸದರಿ ನನ್ನ ವಾಹನನಲ್ಲಿ ಇದ್ದವನು ಕಮಲನಗರ ಮುಂದೆ ಬರುವ ಊರಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಇರುತ್ತಾಳೆ ನಡಿ ಮುಂದೆ ಅಂತಾ ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ವಾಹನ ಉದಗೀರ ಬೀದರ ಎನ್ಎಚ್-50 ರೋಡಿನ ಮುಖಾಂತರ ಕಮಲನಗರ ದಾಟಿ ಅಂದಾಜು 1120 ಗಂಟೆಯ ಸುಮಾರಿಗೆ ಡಿಗ್ಗಿ ಗ್ರಾಮದ ಪಂಚಾಯತ ಆಫೀಸ ಹತ್ತಿರ ಹೋದಾಗ ಅವನು ನನಗೆ ಏಕಿ ಬಂದಿದೆ ಜೀಪ ನಿಲ್ಲಿಸು ಅಂತಾ ಅಂದಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ನನ್ನ ವಾಹನ ರೋಡಿನ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆನು. ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದು ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಂತು ಪುನಃ ವಾಹನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಒಮ್ಮೇಲೆ ಅವನ ಬಳಿ ಇದ್ದ ಪಿಸ್ತೂಲ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಎಡಗಡೆ ಕಪಾಳಕ್ಕೆ ಹಚ್ಚಿ ತೆರೆ ಪಾಸ ಕ್ಯಾ ಹೈ ಮಾಕೆ ಲವಡೆ ನಿಕಾಲ  ಅಂತಾ ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಒರಟು ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಅಂದು ನನ್ನ ಶರ್ಟಿನ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ 900/- ರೂಪಾಯಿ ಕಸಿದುಕೊಂಡು ನನಗೆ ವಾಹನದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿ ನನ್ನ ವಾಹನ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬೀದರ ಕಡೆಗೆ ವಾಹನ ಓಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋದನು.  ನನ್ನ ವಾಹನದ ಅಂದಾಜು ಕಿಮ್ಮತ್ತು 12,25,000/- ರೂ ಇರುತ್ತದೆ. ಸದರಿ ವ್ಯಕ್ತಿ ನನಗೆ ಪಿಸ್ತೂಲದಿಂದ ಹೆದರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ನನ್ನ ವಾಹನದ ಚಾವಿ ಕೊಟ್ಟಿರುತ್ತೆನೆ. ಸದರಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ನಾನು ನೋಡಿದರೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತೆನೆ. ಅಂತಾ ನೀಡಿದ ದೂರಿನ ಮೇರೆಗೆ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿಕೊಂಡು ತನಿಖೆ ಕೈಗೋಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.


£ÀÆvÀ£À £ÀUÀgÀ  oÁuÉ. UÀÄ£Éß £ÀA. 62/17 PÀ®A 392 L¦¹ :-

¢£ÁAPÀ: 02-04-2017 gÀAzÀÄ 0915 UÀAmÉUÉ ¦gÁå¢ ²æÃ. qÁ: gÀ«ÃAzÀæ PÉÆmÉ vÀAzÉ ¸ÀAUÀ¥Áà PÉÆÃmÉ, ªÀAiÀĸÀÄì: 42 ªÀµÀð, eÁw: °AUÁAiÀÄvÀ,  G: ªÉÊzÀå, ¸Á: ¸ÀéAvÀ HgÀÄ zÁqÀV, ¸ÀzÀå ±ÀªÀiÁð gÀªÀgÀ ªÀÄ£ÉAiÀÄ°è ¨ÁrUÉ, zÉë PÁ¯ÉÆä, ©ÃzÀgï gÀªÀgÀÄ oÁuÉAiÀÄ°è ºÁdgÁV zÀÆgÀÄ Cfð ¸À°è¹zÀÄÝ ¹éÃPÀj¹PÉÆArzÀÄÝ, CfðAiÀÄ ¸ÁgÁA±ÀzÀªÉãÉAzÀgÉ qÁ: gÀ«ÃAzÀæ PÉÆmÉ vÀAzÉ ¸ÀAUÀ¥Áà PÉÆÃmÉ, ªÀAiÀĸÀÄì: 42 ªÀµÀð, eÁw: °AUÁAiÀÄvÀ,  G: ªÉÊzÀå, gÀªÀgÀÄ ¤rzÀ zÀÆj£À ¸ÁgÁA±ÀªÉ£ÉAzÀgÉ ¢£ÁAPÀ: 31-03-2017 gÀAzÀÄ ¦üAiÀiÁð¢gÀªÀgÀ ºÉAqÀw ²æêÀÄw «Ä£ÁQë EªÀgÀÄ vÀªÀÄä ªÀÄPÀ̼ÉÆA¢UÉ   ¸ÀA§A¢üPÀgÀ SÁ¸ÀV PÁAiÀÄðPÀæªÀÄPÉÌAzÀÄ PÀÄzÀgÉ ¥sÀAPÀë£ï ºÁ®UÉ ºÉÆÃV, gÁwæ ¸ÀĪÀiÁgÀÄ 10-15 UÀAmÉUÉ PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ ªÀÄÄV¹PÉÆAqÀÄ DmÉÆÃzÀ°è PÀĽÃvÀÄ ©ÃzÀgï PÉ.J¸ï.Dgï.n.¹ 2 £Éà WÀlPÀzÀªÀgÉUÉ §AzÀÄ C°èAzÀ £ÀªÀÄä ªÀÄ£ÉAiÀÄ PÀqÉUÉ £ÀqÉzÀÄPÉÆAqÀÄ qÁ: PÉÆgÀªÁgï gÀªÀgÀ ªÀÄ£ÉAiÀÄ ºÀwÛgÀ §AzÁUÀ JjAiÀÄ£ï ¨ÉPÀj PÀqɬÄAzÀ AiÀiÁgÉÆà E§âgÀÄ C¥ÀjavÀ PÀ¼ÀîgÀÄ ªÉÆÃmÁgï ¸ÉÊPÀ¯ï ªÉÄÃ¯É §AzÀÄ MªÉÄäÃ¯É £À£Àß ºÉAqÀwAiÀÄ PÉÆgÀ½UÉ PÉÊ ºÁQ PÉÆgÀ½£À°èzÀÝ 60 UÁæA vÀÆPÀªÀżÀî §AUÁgÀzÀ UÀAl£ï ZÉÊ£À£ÀÄß zÉÆaPÉƼÀî®Ä ¥ÀæAiÀÄwß¹zÁUÀ  UÀAl£ï ZÉÊ£ÀªÀ£ÀÄß UÀnÖAiÀiÁV »rzÀÄPÉÆArzÁUÀ C¥ÀjavÀ PÀ¼ÀîgÀÀ PÉÊUÉ UÀAl£ï ZÉʤ£À CzsÀð ¨sÁUÀ CAzÀgÉ 30 UÁæA vÀÆPÀªÀżÀî ZÉÊ£ÀÄ §A¢zÀÄÝ CzÀ£ÀÄß zÉÆaPÉÆAqÀÄ ªÉÆÃmÁgï ¸ÉÊPÀ¯ï ªÉÄÃ¯É ºÉÆÃVgÀÄvÁÛgÉ. CzÀgÀ C.Q.90,000/-gÀÆUÀ¼ÁUÀÄvÀÛzÉ. CAvÁ ¤ÃrzÀ zÀÆj£À ªÉÄÃgÉUÉ ¥ÀæPÀgÀt zÁR°¹PÉÆAqÀÄ vÀ¤SÉ PÉÊUÉÆüÀî¯ÁVzÉ.

No comments: